Top 15 nhà sách uy tín nhất Việt Nam

Nhà sách phương nam

Nhasachphuongnam.com là trang thương mại điện tử của Nhà Sách Phương Nam, hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay.
Đến với không gian mua sắm trực tuyến nhasachphuongnam.com, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi: cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của Nhà Sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng.

  Sách quốc văn: Ngoài danh mục sách đa dạng và phong phú của nhiều nhà xuất bản, công ty sách lớn nhỏ cả nước, Phương Nam còn chủ động khai thác bản quyền và liên kết xuất bản hàng ngàn đầu sách hay và giá trị với thương hiệu Phương Nam Book, trong đó nhiều tựa được đánh giá cao và lọt vào danh mục bán chạy của các hệ thống phát hành sách lớn nhất Việt Nam.

 Sách ngoại văn: Nhà Sách Phương Nam chủ động chọn lọc và phát hành tại Việt Nam danh mục sách tiếng Anh đa dạng của những nhà xuất bản lớn trên thế giới như Penguin Random House, Hachette Livre, HarperCollins, Macmillan Publishers, Simon & Schuster,… Nhiều tựa chỉ có duy nhất tại Nhà Sách Phương Nam, nhiều tựa được phát hành cùng thời điểm ra mắt của sách tại Anh và Mỹ.

 Dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm…phong phú, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Nhà Sách Phương Nam thường xuyên cập nhật xu hướng để giới thiệu nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

 Băng, đĩa: Với thương hiệu Phương Nam Phim, cái tên quen thuộc của nhiều người Việt với loạt phim Truyện Cổ Tích Việt Nam, Nhà Sách Phương Nam giới thiệu đến khách hàng nhiều băng đĩa nhạc của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng cùng danh mục phim điện ảnh, phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích.

Nhà sách fahasa

 FAHASA có hơn 2.200 CB-CNV, trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp. Lực lượng quản lý FAHASA có thâm niên công tác, giỏi nghiệp vụ nhiều kinh nghiệm, có khả năng quản lý tốt và điều hành đơn vị hoạt động hiệu quả.

 Kết hợp tuyển dụng nguồn nhân lực đầu vào có chất lượng và kế hoạch bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện bổ sung các kỹ năng và chuẩn bị đội ngũ kế thừa theo hướng chính qui thông qua các lớp học ngắn hạn, dài hạn; các lớp bồi dưỡng CB-CNV được tổ chức trong nước cũng như ở nước ngoài đều được lãnh đạo FAHASA đặc biệt quan tâm và tạo điều kiện triển khai thực hiện. Chính vì thế, trình độ chuyên môn của đội ngũ CB-CNV ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của công việc cũng như sự phát triển của xã hội đang trên đường hội nhập.

 Mạng lưới phát hành của Công ty FAHASA rộng khắp trên toàn quốc, gồm 5 Trung tâm sách, 1 Xí nghiệp in và với gần 60 Nhà sách trải dọc khắp các tỉnh thành từ TP.HCM đến Thủ Đô Hà Nội, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông và Tây Nam Bộ như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Nha Trang, Gia Lai, Đăklăk, Bảo Lộc – Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau.

 Năm 2004 Công ty đã được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận sở hữu độc quyền tên thương hiệu FAHASA.

 Năm 2005, Công ty FAHASA được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là đơn vị có hệ thống Nhà sách nhiều nhất Việt Nam; được Tạp chí The Guide công nhận Nhà sách Xuân Thu – đơn vị trực thuộc Công ty FAHASA là Nhà sách Ngoại văn đẹp nhất, lớn nhất, quy mô nhất, nhiều sách nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

 Năm 2012 FAHASA là Doanh nghiệp nằm trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt năm 2006, 2009, 2012 FAHASA đạt danh hiệu Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng được tạp chí Retail Asia (Singapore) bình chọn.

Nhà sách tiến thọ

 Nhà sách Tiến Thọ được tọa lạc tại 2 cơ sở tại 828 đường Láng, quận Đống Đa và tại địa chỉ 36 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Đây thực sự là điểm đến hấp dẫn dành cho các bé, với không gian rộng cùng nhiều trò chơi, các bé sẽ được vui đùa thỏa thích. Không chỉ được tham gia các trò chơi, các bé còn được tham quan, mua sắm, tìm hiểu các loại sách, truyện, đồ chơi thông minh…

 Nhà sách Tiến Thọ: Điểm đến hấp dẫn cho các bé dịp hè

 Nhà sách Tiến Thọ: Điểm đến hấp dẫn cho các bé dịp hè

 Với không gian rộng cùng nhiều trò chơi, ở đây các bé được vui đùa thỏa thích

 Chuẩn bị các bé nghỉ hè cũng là lúc các bậc phụ huynh phải đau đầu, lo lắng tìm địa điểm cho các con chơi mà phải đảm bảo an toàn để các con ko ra nắng, không ra đường. Đặc biệt, ở nội thành Hà Nội để có được không gian vui chơi an toàn, trải nghiệm thú vị cho trẻ thật sự là điều khó khăn với các bậc phụ huynh.

 Đến với hệ thống Nhà sách Tiến Thọ bạn có thể yên tâm cho các bé chơi nhiều loại hình trò chơi khác nhau như các trò game thiếu nhi, ném phi tiêu, tham gia vẽ tranh, tô tượng, giao lưu với nhiều bạn nhỏ… Ngoài ra, ở đây còn tích hợp khu ăn uống, mua sắm, các bố mẹ có thể cho con đi ăn uống hoặc chọn những bộ đồ, bộ sách, nhiều thể loại truyện hấp dẫn…

 Giá vé khu vui chơi nhà sách tiến thọ

 vé vào cổng khu vui chơi từ T2-T6 là 50.000đ/vé , các ngày T7, Cn và các ngày nghỉ lễ là 60.000đ/vé . Một vé được 1 người lớn theo kèm 1 bé . Nếu 2 người lớn kèm 1 bé thì sẽ thêm 10.000đ vào các ngày T2-T6, thêm 20.000đ vào các ngày T7

 Địa chỉ nhà sach tiến thọ CS1: 828 Đường Láng – Láng Thượng – Hà Nội – 094.1234.828

 Địa chỉ nhà sach tiến thọ CS2: 36 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội – 0934.173.636

 Địa chỉ nhà sach tiến thọ CS3: 424 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội – 0966.688.424

 Địa chỉ nhà sach tiến thọ CS4: 697 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội – 0933.695.697

Nhà sách nguyễn văn cừ

 Thương hiệu  Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ  đã in sâu vào giới học sinh, sinh viên, đội ngũ tri thức, các nhà khoa học và công chúng trong hơn 15 năm qua.

 Mục tiêu của chúng tôi là luôn mở rộng thị trường sách online cùng với đà phát triển của công nghệ thông tin. Để thực hiện mục tiêu đó, chúng tôi đã có những nhận thức đúng đắn về vai trò của nguồn nhân lực trong xây dựng và phát triển kinh doanh. Chúng tôi đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, cung cách làm việc hiệu quả để ngày càng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng.

Nhà sách cá chép

 Ngay từ khi bước chân vào nhà sách, bạn sẽ bị thu hút bởi kiến trúc sáng sủa với những khu sách theo các chủ đề được sắp xếp riêng biệt. Những kệ sách đầy màu sắc ở khu vực truyện dành cho trẻ em, những quầy sách kiến thức và chuyên ngành được thiết kế với trụ tròn quay gáy sách ra ngoài giúp độc giả dễ dàng lựa chọn. Nếu chưa định hình rõ loại sách muốn tìm đọc thì gia đình cũng có thể xem ngay những cuốn sách nổi bật được bày trên kệ ở giữa, ngay sau khi bước vào hiệu sách. Bên cạnh việc phân bổ thể loại sách hợp lý, nhà sách có nhiều góc riêng tư với nhiều ghế ngồi thoải mái, bố trí cùng hệ thống ánh sáng hợp lý giúp cha mẹ và con cái có thể nghỉ chân hay thưởng thức những đầu sách ưa thích ngay tại đây.

 Nếu bạn hay con đang tìm kiếm những cuốn sách ngoại văn về những lĩnh vực như văn học, kiến trúc, nghệ thuật, công nghệ… thì đây cũng là một điểm đến giá trị. Nhà sách Cá Chép có hẳn một tầng cho các đầu sách “được nhập khẩu trực tiếp” từ nước ngoài, những cuốn sách rất khó tìm kiếm ở các hiệu sách khác.

Hiệu sách Cá Chép
Những cuốn sách bán chạy nhất được bày ở giữa hiệu sách.
Nơi bán đồ dùng học tập được trang trí bắt mắt

 Một điều khác biệt nữa chính là quán cafe được bài trí ở tầng thượng. Nơi đây không chỉ có không gian thoáng đãng vừa thích hợp để làm việc, tâm tình cùng các con, mà còn thường xuyên diễn ra những sự kiện như ra mắt sách mới, gặp mặt các diễn giả, tác giả sách hay các buổi ký tặng. Tại đây, độc giả hoàn toàn có thể nhâm nhi một tách cafe và tận hưởng từng trang sách trong tác phẩm yêu thích của mình. Đặc biệt tại cơ sở Hà Nội, nhà sách còn được tích hợp thêm một phòng tranh mang tên Đông A Gallery, trưng bày tác phẩm của 8 hoạ sĩ nổi bật tại Việt Nam. Thăm thú nhà sách, cha mẹ sẽ có cơ hội tìm hiểu về nghệ thuật sâu hơn, đặc biệt là nghệ thuật Việt Nam, giúp chúng ta có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống thay vì chỉ thưởng thức được các giá trị ảo mà các phương tiện giải trí hiện thời mang lại.

Nhà sách nhân văn

 Từ tháng 06/2000, đơn vị được Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp giấy phép thành lập Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Văn Hóa Nhân Văn, đến tháng 06/2005 Công ty chính thức chuyển đổi thành Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Nhân Văn.Với thông điệp “Làm Giàu Kiến Thức” – Nhà Sách Nhân Văn luôn hiểu và quan tâm đến nhu cầu thiết yếu hiện nay của khách hàng trong quá trình tìm kiếm tri thức. Sách như một kho tàng thông tin quý giá giúp người đọc mở ra được cánh cửa tri thức. Trên hành trình mang tri thức gần hơn với mọi người, Nhà Sách Nhân Văn luôn cố gắng thực hiện chức trách của mình, không ngừng nâng cao chất lượng sách và chạm đến gần hơn trái tim bạn đọc.

 Không chỉ dừng lại như thế, Nhà Sách Nhân Văn còn muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên hành trình đó bằng cách cung cấp tất cả các sản phẩm được ưa chuộng trong giảng dạy, học tập và trao dồi kiến thức như thiết bị học tập thông minh, văn phòng phẩm, thiết bị điện tử,…Trong suốt hành trình mang kiến thức đến mọi người, Nhà Sách Nhân Văn đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến từ quý khách hàng. Với hình ảnh nhận diện thương hiệu là hình ảnh “Một Chú Ong” – mang tinh thần miệt mài, cần mẫn đã tạo nên giá trị cốt lõi riêng biệt cũng như tạo sự ấn tượng, thân thiện với khách hàng.

 Điều khác biệt làm nên một Nhân Văn luôn mới, gam màu xanh dương chủ đạo thể hiện sự uy tín, tận tâm, mang đến trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.Với hệ thống nhà sách chuyên nghiệp, Nhân Văn luôn đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng ở mọi phương diện tri thức, cùng trải nghiệm Nhà Sách Nhân Văn tại:

 01 Trường Chinh, Phường 11, Tân Bình, TP.HCM

 

 33 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, TP.HCM

 

 875 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

 

Nhà sách minh khai

 Từ năm 1998 đến nay, Nhà sách Minh Khai đã và đang tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bạn đọc gần xa cũng như sự tín nhiệm của các cơ quan, trường học trong và ngoài nước. Sự tín nhiệm đó chính là nguồn động lực lớn giúp Nhà sách luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.

 Nhà sách trí tuệ
Với tổng diện tích 1.200m2, không gian rộng rãi, trang bị máy lạnh thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần. Chủng loại sách phong phú với khoảng 35.000 đầu sách, đa dạng các mặt hàng: Văn phòng phẩm, Dụng cụ học sinh, Băng đĩa, Quà lưu niệm, Đồ chơi, …

 Nhà sách Minh Khai chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng sau tại chỗ hoặc tận nơi theo yêu cầu, nhanh chóng và tiện lợi:

 • Sách
• Báo và Tạp chí
• Băng đĩa nhạc
• Văn phòng phẩm và quà tặng, lưu niệm, …

Nhà sách nhã nam

Tháng 2 năm 2005, Nhã Nam, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam đã gia nhập thị trường sách. Tác phẩm “Balzac và cô bé thợ may Trung hoa” của Đới Tư Kiệt là cuốn sách đầu tiên được những người sáng lập Nhã Nam xuất bản cả trước khi công ty ra đời. Ngay lập tức từ cuốn sách đầu tiên, độc giả đã dành sự quan tâm và yêu mến cho một thương hiệu sách mới mẻ mang trong mình khát vọng góp phần tạo lập diện mạo mới cho xuất bản văn học tại Việt Nam.

 Lòng say mê của đội ngũ là viên đá đầu tiên. Trải qua mấy năm phát triển, Nhã Nam đã được xây dựng dần lên trong diện mạo một nhà xuất bản vững chãi và chuyên nghiệp. Sáu tháng sau khi thành lập công ty, Nhật ký Đặng Thùy Trâm ra đời, tạo nên một cơn sốt trong xã hội, với gần 500,000 bản sách được phát hành, phá mọi kỷ lục về xuất bản trước đó, kéo theo một loạt những hiệu ứng xã hội và dư luận có ý nghĩa. Từ đó trở đi, thông qua Nhã Nam, các cuốn sách văn học nước ngoài có giá trị được liên tục mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam, thu hút nhiều tầng lớp độc giả. Sách của Nhã Nam nổi bật bởi nội dung văn học tinh tế, bởi vẻ đẹp của thiết kế hiện đại ở hình thức, bởi sự chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi cuốn sách như một con thuyền mang tới niềm vui, tri thức, ngạc nhiên, và đồng cảm.

Trong lĩnh vực văn học, các dòng sách được phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu, mang độc giả vào những chuyến viễn du diệu vợi nhất của thế giới hư cấu. Và những tác động trở lại thật đáng kinh ngạc. Rất nhiều những nhân vật truyện thiếu nhi đã hiện diện sống động trong sự yêu mến của độc giả Việt Nam, như Nhóc Nicolas, Bác Phiôđo, Cedric, Pippi Tất dài, Emil, Gấu Pooh… Liên tiếp các giải thưởng văn học của Hội Nhà văn Hà Nội, Hội Nhà văn Việt Nam đã được trao cho những tác phẩm, những bản dịch chất lượng hàng năm của Nhã Nam như: Cuộc đời của Pi (Trịnh Lữ dịch), Gửi V.B (Phan Thị Vàng Anh), Biên niên ký chim vặn dây cót (Trần Tiễn Cao Đăng dịch), Nửa kia của Hítle (Nguyễn Đình Thành dịch), Tên tôi là Đỏ (Phạm Viêm Phương dịch). Đặc biệt cuốn Trần Dần – Thơ, vào năm 2008, là cuốn sách đáng tự hào vì sự dũng cảm và đóng góp cho văn hóa của Nhà xuất bản, tôn vinh một trong những nhà thơ huyền thoại có cuộc đời sóng gió trong thế kỷ XX, đoạt Giải thành tựu trọn đời của Hội Nhà văn Hà Nội… Từ Nhã Nam, những cuốn sách đã thực sự mở ra những cách nhìn mới về lối sống, làm thay đổi hệ quan niệm cũ, như: Rừng Na-uy của Haruki Murakami, Đôi mắt ấy vẫn ở trên giường của Yamada Amy… Những tác phẩm văn chương, triết lý trứ danh một thời cũng tiếp tục được phát hiện lại và có được đời sống mới: Bắt trẻ đồng xanh (J. D. Salinger), Giết con chim nhại (Harper Lee), Người tình (Marguerite Duras), Đại gia Gatsby (Scott Fitzgerald), Siêu hình tình yêu siêu hình sự chết (Arthur Shopenhauer), Zarathustra đã nói như thế (F. Nietzsche)… Nhã Nam, đã có thể tự hào khi trở thành nhà xuất bản Việt Nam của những cái tên lẫy lừng nhất của văn học thế giới: Salman Rushdie, Milan Kundera, Italo Calvino, Umberto Eco, Vladimir Nabokov, Orhan Pamuk, Margaret Atwood, Philip Roth, Herman Hesse, Ernest Hemingway… Và cuối cùng, một loạt những tác giả do Nhã Nam xuất bản đã có được lượng fan đông đảo, góp phần đánh thức niềm say mê đọc văn chương trong số đông các độc giả trẻ tuổi, như Marc Levy, Guillaume Musso, Anna Gavalda, Amélie Nothomb, Cecelia Ahern, Banana Yoshimoto, Koji Suzuki…Nhã Nam, trên thực tế, đã trở thành một người bạn tinh thần, người định hướng đọc sách cho rất nhiều bạn trẻ, là cầu nối giữa độc giả Việt Nam với nền văn hóa đọc mênh mông của thế giới.

Nhà sách kim đồng

 Nhà xuất bản Kim Đồng trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là Nhà xuất bản tổng hợp có chức năng xuất bản sách và văn hóa phẩm phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.

 Nhà xuất bản có nhiệm vụ tổ chức bản thảo, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành các xuất bản phẩm có nội dung: giáo dục truyền thống dân tộc, giáo dục về tri thức, kiến thức… trên các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, khoa học kỹ thuật nhằm cung cấp cho các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, những tinh hoa của tri thức nhân loại nhằm góp phần giáo dục và hình thành nhân cách thế hệ trẻ.

 Đối tượng phục vụ của Nhà xuất bản là các em từ tuổi nhà trẻ mẫu giáo (1 đến 5 tuổi), nhi đồng (6 đến 9 tuổi), thiếu niên (10 đến 15 tuổi) đến các em tuổi mới lớn (16 đến 18 tuổi) và các bậc phụ huynh.

Nhà sách tiền phong

 Công ty Cổ phần Tiền phong được thành lập ngày 23 tháng 12 năm 1998 theo quyết định số 3831 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội.

 Với mục tiêu hướng đến thành công, Ban lãnh đạo công ty luôn đưa ra những tiêu chí rõ ràng cho từng giai đoạn hoạt động của mình như: Chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, lấy con người là yếu tố cơ bản; Năng động, sáng tạo là động lực phát triển và sự hài lòng của khách hàng là nhân tố quyết định. Trước sự biến động của thị trường, Ban lãnh đạo công ty đã nhìn nhận rõ việc áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh là một xu thế tất yếu của thời đại và cần phải bắt kịp lấy, do đó công ty cho ra đời website thương mại điện tử với địa chỉ: nhasachtienphong.com.vn  cùng hỗ trợ và phát triển song hành với chuỗi Nhà sách Tiền Phong tại Hà Nội, Hải Phòng,  Hải Dương, Thanh Hóa.

 nhasachtienphong.com.vn cung cấp nhiều sản phẩm hàng hóa đa dạng, từ những hàng hoá giá trị lớn đến các sản phẩm – dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống học tập, lao động, giải trí hàng ngày như:

  •  Sách, truyện : Phục vụ cho mọi đối tượng có độ tuổi khác nhau, có bản quyền, đảm bảo về chất lượng in ấn, và nội dung được kiểm định trước khi phát hành. Đầu sách được cập nhật, đa dạng về chủng loại  và dồi dào về số lượng.
  •  Đồ chơi:  Phục vụ cho các đối tượng có độ tuổi từ 0 đến 20 tuổi. Hầu hết là những mặt hàng đồ chơi an toàn được nhập khẩu từ Thái Lan, hoặc là Hàng Việt Nam chất lượng cao với kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt, đa dạng về chủng loại, nguồn hàng dồi dào.
  •  Quà tặng, lưu niệm: Phục vụ mọi đối tượng có độ tuổi khác nhau,  nguồn hàng phong phú, mẫu mã đẹp, độc đáo, thời thượng.
  •  Văn phòng phẩm: Phục vụ cho các đối tượng thuộc khối cơ quan doanh nghiệp/văn phòng, trường học, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, thương hiệu, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.
  •  Ba lô, cặp sách, cặp labtop: Phục vụ cho đối tượng Học sinh, sinh viên, cán bộ, nhân viên văn phòng với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp
  •  Sản phẩm khác: Là nhóm sản phẩm độc đáo, tạo nên đặc điểm khác biệt chỉ có tại nhasachtienphong.com.vn

Nhà sách văn lang

 Lịch sử hình thành & phát triển: Từ tiền thân là hiệu sách Phụ Nữ (03.06.1987), trực thuộc chi nhánh NXB Phụ Nữ, theo xu thế phát triển của nền kinh tế thị trường trong nước, vào đầu năm 1998, Cty TNHH TM & DV Văn Hóa Minh Trí ra đời. Đến năm 2007 được chuyển đổi thành CTY CP VH VĂN LANG.

 Ban lãnh đạo CTY CP VH VĂN LANG đã hoạch định chiến lược đúng đắn với tầm nhìn bao quát, sâu rộng, nhạy bén, nắm bắt được nhu cầu của văn hóa đọc trong thời kỳ mới, kịp thời đón đầu thị trường xuất bản và phát hành những ấn phẩm phong phú về thể loại, gồm các mảng: triết học, văn hóa, chính trị, khoa học kỹ thuật, nữ công gia chánh… Đặc biệt, CTY CP VH VĂN LANG đã đi đầu trong việc cung ứng các loại lịch: lịch treo tường, lịch bloc, lịch bàn, lịch tuần, lịch năm, agenda…

 Sau hơn 30 năm hoạt động, CTY CP VH VĂN LANG hiện nay là một trong số rất ít các doanh nghiệp tư nhân liên kết in, xuất bản và phát hành các loại ấn phẩm đã tạo dựng cho mình một vị trí vững vàng trên thị trường và là một thương hiệu tin cậy đối với đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước, một đối tác có uy tín đối với các nhà xuất bản và các công ty phát hành sách trong mạng lưới quốc doanh. Các ấn phẩm của Văn Lang đã có mặt trên khắp thị trường trong và ngoài nước. CTY CP VH VĂN LANG luôn mở rộng và phát triển theo phương châm “Không ngừng cải tiến để sáng tạo những sản phẩm văn hóa bổ ích, thẩm mỹ, giá thành hấp dẫn”.

Nhà sách xuân thu

Trải qua thăng trầm của lịch sử, nhà sách Xuân Thu đã có nhiều biến đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Sáng 9-11, Nhà sách Xuân Thu trở lại với bạn đọc sau một thời gian sửa chữa, cải tiến.

 Nhà sách Xuân Thu trên đường Đồng Khởi

 Nhà sách Xuân Thu trên đường Đồng Khởi

 Nhà sách Xuân Thu tọa lạc tại số 185 Đồng Khởi, quận 1 được xem là một trong những nhà sách lâu đời tại TPHCM (được thành lập từ những năm 1950).

 Sau ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước, nhà sách này được Công ty phát hành sách TPHCM (Fahasa) tiếp quản và kinh doanh. Nhà sách Xuân Thu trở thành một trong hai nhà sách chuyên nghiệp đầu tiên của TP và nếu Fahasa Nguyễn Huệ chuyên về sách quốc văn thì Fahasa Xuân Thu lại nổi tiếng về mảng sách ngoại văn.

Nhà sách sự thật

 Nhà xuất bản Sự thật, tiền thân của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, ra đời ngày 5-12-1945, do Tổng Bí thư Trường Chinh trực tiếp phụ trách và lãnh đạo.

 Ban đầu, Nhà xuất bản hoạt động dưới danh nghĩa của Hội những người nghiên cứu chủ nghĩa Mác ở Đông Dương khi Đảng ta lui vào hoạt động bí mật. Nhiệm vụ của Nhà xuất bản lúc bấy giờ là tuyên truyền chủ nghĩa Mác – Lênin, phổ biến đường lối cách mạng của Ðảng, xuất bản sách phục vụ cuộc kháng chiến trường kỳ, chống nạn đói, nạn mù chữ và nạn ngoại xâm.

 Trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp, Nhà xuất bản phải chuyển từ Thủ đô Hà Nội lên Chiến khu Việt Bắc cùng với các cơ quan Trung ương của Đảng. Những năm kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, Nhà xuất bản từng phải sơ tán ở Phú Thọ rồi Quốc Oai, Ba Vì. Trong hoàn cảnh cực kỳ khó khăn của thời chiến, Nhà xuất bản Sự thật vẫn luôn bảo đảm xuất bản những cuốn sách chất lượng tốt, thể loại phong phú với hàng trăm đầu sách, hàng vạn bản in để giới thiệu, giải thích chính sách, đường lối của Đảng và Nhà nước cho cán bộ, nhân dân thông qua các văn kiện, sách chính trị, thời sự phổ thông… dưới hình thức những cuốn sách mỏng, khổ nhỏ, phù hợp với điều kiện kháng chiến. Những tác phẩm của Nhà xuất bản Sự thật trong thời kỳ này đã góp phần tích cực vào việc củng cố, đẩy mạnh công tác chính trị, tư tưởng của Ðảng, thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược: Cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân và cách mạng xã hội chủ nghĩa.

Nhà sách tiki

 https://tiki.vn/nha-sach-tiki

  

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: đinh hoàng hông phan tài nguyệt linh lễ hồng ngọc quân 80 bà triệu yến lư sơn xuan ebook mai 2016 chúa quang van alpha nguyen thi online rẻ ngôn crescent mall 2017 hiền sài gòn lê lợi đức logo tùng mậu q5 ngữ hưng q1 đâu tuấn đốc hy bookbuy huy davibooks ái hòa ctc rubik web chụp giảm pasteur thờ hàn thuyên dong hương sao khám tràng 142 adc cmt8 gươm kisa omega cẩm lệ 62 megabook cừ: thuỷ khánh huỳnh tấn phạm chiêu y 3 bách ngân 187 võ hue dược tần củ mão huê vincom liệu nông cây gõ 6 146 phụng (08)39692380 trà hùng vũ nobita gò vấp trãi nhuận vương dữ 4 phật mcbooks doremon sư phuong thúy 211 213 lạt ipm lovebook 245 kon tum dĩ lành 19 mềm thạnh alphabook nhan ngôi ibooks oanh sân bay vinabook nào apollo toeic đàn 424 175 la 40b sahara lừa khang nguyenvancu ong nga xô viết kafka sen bờ fpt sỹ tam thẻ 43 vdc 292 skybooks hạnh 136 chiểu 3/2 thạch ngã bảy cộng cương thiên hạ bạch đằng sông nhiêu vốn cu yugioh first news 7 tao fatima đam cống quỳnh pnc stk phahasa 2018 hằng nghè đào abc kính sương thắng daruma tị trắc fahasha artbook rịa netter hiến bạc liêu 204 tịnh tien tho saách ngưu chùa time city