Các kiểu đồ bộ mặc ở nhà dep

Bộ đũi mặc nhà

 Tên sản phẩm : Set bộ lụa đũi maingo không nhăn, không bay màu, thoáng mát, tay ngắn quần dài

 Chất liệu : lụa đũi mango

 Size : Freesize dưới 60kg

Váy măc ở nhà

 – Chất THUN mềm, ngực 2 lớp có mút lót. Form váy ngủ sát nách suông suông nhẹ nhẹ không gò bó. Cực kì thoải mái

 – Váy mặc nhà vừa lịch sự, trẻ trung, thoải mái vì không cần mặc áo lót nữa thì quá tiện.

 Chất liệu co giãn thoáng mát

 

 váy mạc ở nhà dễ thương

Bộ đồ mặc nhà thu đông winny

 Với chất liệu mềm mại, ấm áp, các set đồ bằng cotton là items không thể thiếu cho Mẹ khi thu về, giúp Mẹ giữ ấm cơ thể trong những ngày thay đổi thời tiết.

 Hướng dẫn chọn size:

 – Size S dành cho người từ 41-46kg chiều cao từ 149-156cm.

 – Size M dành cho người từ 47-55kg chiều cao từ 157-162cm.

 – Size L dành cho người từ 56-60kg chiều cao từ 159-164cm.

 – Size XL dành cho người từ 61-65kg chiều cao từ 161-166cm.

 – Size XXL dành cho người từ 66-70kg chiều cao từ 163-168cm.

Bộ đồ mặc nhà hãng summer

 Bộ đồ sau sinh Summer được thiết kế rất cute. Cả quần và áo đều dài tay nhằm bảo vệ làn da và sức khỏe của các bà mẹ mới vượt cạn. Form áo và quần rộng nên mặc khá thỏa mái. Tuy nhiên sẽ không hề thùng thình, thiếu thẩm mỹ vì có đủ size S, M, L, XL.

Thời trang mặc nhà wonderful

 Thiết kế kẻ đơn giản, trẻ trung với các hình họa tiết xinh xắn. Phần cổ áo phối màu, trẻ trung.

 Chất liệu mềm, mỏng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

 

Đồ mặc nhà vincy BKL201W81 

 Đồ bộ mặc nhà nữ Vincy kate lửng họa tiết hoa BKL201W81 chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài nữ tính nhưng cũng không kém phần thời trang cho bạn nữ. Làm từ chất liệu kate mang đặc tính ít nhăn, đứng dáng nên tạo phom dáng chuẩn, che đi khuyết điểm cơ thể và tôn dáng. Đặc biệt, viền ren ngực kết hợp họa tiết hoa vàng mang đến vẻ nữ tính, thanh lịch cho quý cô.

 Đồ bộ short mặc nhà của vincy

 

Đồ mặc nhà jubbie

 Thương hiệu thời trang mặc nhà Jubbie luôn nỗ lực không ngừng để truyền tải thông điệp đến các cô gái: “Sự đầu tư cho thời trang được bắt đầu từ ngay những khoảnh khắc khi các cô gái ở chính ngôi nhà của mình”.

 Jubbie tự hào là thương hiệu thời trang mặc nhà tinh tế – luôn đồng hành cùng các cô gái hiện đại, trẻ trung để  làm mới hình ảnh người mẹ, người vợ với bộn bề lo toan trong cuộc sống bằng những bộ đồ mặc nhà chỉnh chu và đồng thời làm phong phú thêm tủ quần áo cho những bạn gái trẻ với những bộ đồ mặc nhà thật điệu đà…

Thời trang măc nhà sunfly

 Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.

Đồ mặc nhà wow

 WOW: Viết tắt của từ World Of Women, là nơi chia sẻ và thấu hiểu tất cả những nhu cầu và cảm hứng thời trang của “một nửa thế giới” xinh đẹp .

 Là một trong những thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay, WOW tự hào là một thương hiệu thân thiện với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu và phong cách thời trang của bạn.

  

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: dđồ bô kiểu dep mùa hè vai lanh bau đầm bầu caro dạy cắt may de thuong paltal khoác nội y an toàn mommy tole uniqlo bông nhí tvm emma vải shop bán tphcm giới bé 10 tuổi đùi yori pijama thắng lạnh voan vera ton giá rẻ moi nhat big karoll nhung kieu mau victoria’s secret phi bóng han quoc dễ chuyên sỉ lavender gấm thái tuấn sunny hotdeal romance candy marino wannabe maxi lazada bambi công ty tnhh mtv máy đức tuyển dụng bong mua gia re me va be lamy hcm căn bản đường hàn tử nẵng gai tone cap si đâu dong giảm bỏ lẻ chart cài cúc lấy lớn quế lâm 3t myself home sài gòn new lady lisa salla miu 35k sannyny thy fashi s’secret kmax triumph tuoi 40 mạc váy mạc ở nhà