BTV Quang Minh hé lộ ảnh bố ruột từng là thần tượng trên tivi của biết bao thế hệ khán giả Việt

 Sau khi BTV Quang Minh chia sẻ hình ảnh của bố ruột là nhà báo – người dẫn chương trình Thời sự Trần An Duyệt khiến nhiều người như được trở về tuổi thơ.

 Trên trang cá nhân của mình, BTV Quang Minh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bố ruột của mình. Nhiều người bất ngờ bởi hóa ra bố MC Quang Minh chính là một trong những người thuộc “thế hệ vàng” dẫn chương trình Thời sự – nhà báo Trần An Duyệt. Ông từng rất quen thuộc với khán giả năm xưa vào mỗi 8 giờ tối trên tivi.

 “Quang Minh ơi, xem em lên ti vi không đẹp bằng bố em đâu nhé”. Mình thừa nhận như vậy khi các sếp “rỉ tai” mình. Trong chưong trình VTV Awards có điểm lại một số hình ảnh của những thế hệ trước đây, những gương mặt thời sự, chính trị để lại nhiều dấu ấn tốt với khán giả cả nước. Thật hạnh phúc khi được thấy lại hình ảnh của Bố.

 Dòng chữ trực tiếp đã làm mình xúc động rơi nước mắt như Bố đang dẫn dở Bản tin Thời sự chính trị. 8h tối xong chương trình, Bố sẽ đạp xe về nhà, ăn cơm và trò chuyện với mình. Hôm nay sinh nhật VTV, nhiều người nhắc chuyện của Bố, chắc Bố cũng nhớ công việc và các đồng nghiệp của mình lắm”, BTV Quang Minh chia sẻ trên trang cá nhân.

 

 Rất nhiều sao Việt, người hâm mộ bình luận xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của người dẫn chương trình thời sự Trần An Duyệt: “Bác An Duyệt một thời mình ngưỡng mộ”, “Mến mộ Bác An Duyệt – thế hệ vàng của VTV một thời”, “Chú Trần An Duyệt là một Idol khi mình còn sinh viên! Vẻ điềm đạm, chững chạc của chú khi dẫn còn nhớ mãi”, “Hôm nay mới biết Bác là Bố anh Minh, em thì không có cơ hội được gặp và tiếp xúc với Bác nhưng Bác là người khiến em xem Thời sự từ lúc bé xíu”, “Mọi người nhớ cụ Duyệt lắm anh ạ! Xem clip Thời sự, ai cũng ngậm ngùi vì cụ và chú Trường Phước đã không còn được dự sinh nhật 50 năm. Lần nào cũng thế, cái dáng đi nhanh nhanh, “Duyệt đây, Duyệt đây” của cụ, anh em Thời sự ai cũng nhớ!”…

 Trước đây, Mẹ của BTV Quang Minh – bà Vũ Đặng Thủy từng xuất hiện trên truyền hình và kể chuyện tình với nhà báo An Duyệt. Cụ thể trong chương trình “Quán thanh xuân” do Diễm Quỳnh dẫn dắt, mẹ nam MC cho biết mình và nhà báo An Duyệt đã có khoảng thời gian 5 năm yêu nhau trước khi tổ chức đám cưới, lúc này mẹ nam MC mới 18 còn bố 21 tuổi.

 Không chỉ có người con trai Quang Minh là thành công và nổi tiếng, nhà báo An Duyệt và bà Đặng Vũ Thuỷ còn có con gái là BTV Hà Trang – Trưởng phòng Công Nghệ của VTV2. Quang Minh và chị gái Hà Trang đã được truyền niềm say mê nghề báo từ người bố đáng kính của mình.

 Quang Minh từng kể: “Hồi bố còn sống, ông thường hay tổ chức ăn uống trong nhà, kể cho cả nhà nghe về những kinh nghiệm làm báo của ông. Ông yêu VTV hơn bất cứ gì trên đời. Tôi cảm nhận được ở ông một lòng nhiệt huyết như thế. Và cũng thật sự may mắn khi mình được truyền lửa nhiệt huyết đó từ ông.”

  

  

  

  

  

  

 Tag: trần an duyệt.