BDS quận 10 – miền đất hứa

 Trong khi thị trường BĐS TP HCM đang chứng kiến những thay đổi về xu hướng phát triển thì thị trường Quận 10 nổi lên như một tâm điểm đầu tư có sức hút đặc biệt với những lợi thế riêng

 Lĩnh vực bất động sản Việt Nam đang là mũi nhọn được các nhà đầu tư nước ngoài đặc biệt quan tâm đến. Trong đó, nguồn vốn đầu tư nước ngoài FDI đã giúp ích rất nhiều góp phần gia tăng nguồn vốn, cải thiện hạ tầng tiện ích cho các dự án bất động sản.

 Và thị trường Quận 10 nói riêng cũng như BĐS TP HCM nói chung cũng đang là một điểm đến thu hút sự chú ý lớn của các nhà đầu tư nước ngoài. Vậy Quận 10 có những tiềm năng ra sao và có những dự án có chiến lược như thế nào để thu hút sự chú ý của giới đầu tư nước ngoài ? Mời quý đọc giả theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Lợi thế về mặt vị trí mà các dự án căn hộ tại Quận 10 có được là gì ?

 Nhìn trên bản đồ thành phố HCM, bạn có thể dễ dàng thấy rằng quận 10 có một vị trí trọng điểm ngay tại trung tâm thành phố và chính là điểm kết nốinhanh nhất và tiện lợi nhất để đến với tất cả các địa phương khác của thành phố. Do đó việc sở hữu một căn hộ hay văn phòng tại Quận 10 sẽ thực sự hữu ích đối với gia đình và công ty của bạn khi có thể giúp tối ưu thời gian và chi phí di chuyển.

 Đặc biệt, tại trung tâm Quận 10 nơi đã phát triển từ lâu, đã có một hệ thống tiện ích hiện hữu hoàn thiện và hiện đại sẽ mang đến cuộc sống sung túc cho dân cư.

 Hạ tầng giao thông tại quận 10

Với lợi thế đó, căn hộ Quận 10 có tiềm năng đầu tư như thế nào ?

 Hơn nữa, với mật độ dân cư đông đúc tại Quận 10, nhu cầu thuê nhà tại nơi đây cực lớn. Do đó, có thể đánh giá việc đầu tư vào sản phẩm căn hộ quận 10 sẽ là một lựa chọn an toàn hơn so với việc đầu tư vào các căn hộ ở xa thành phố.

 Theo như nghiên cứu thì các căn hộ đẹp ở trung tâm thành phố dành cho những người có thu nhập tầm trung trở lên khác là khan hiếm. Trong khi các khu vực như quận 1 và quận 3 có mức giá đắt đỏ thì nhà đầu tư cũng nên xem xét lựa chọn đầu tư vào căn hộ quận 10 nơi có mức giá mềm hơn và cũng có vị trí trung tâm.

 Khả năng sinh lời ước tính: với mức giá cho thuê căn hộ ở quận 10 dao động từ 15 – 20 triệu/tháng thì nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê đạt lợi nhuận khoảng 10 – 12 %/năm.

Giới thiệu về TopLife Tower và King Center – Hai trong số những dự án được đánh giá tốt tại Quận 10

TopLife Tower – Dự án căn hộ với thiết kế khoa học là cơ hội sinh lời thích hợp của các nhà đầu tư

 Khu phức hợp TopLife Tower là dự án mà Công ty Cổ phần Bất động sản E Xim (Eximland) làm chủ đầu tư, được động thổ vào ngày 9/3/2016. Dự kiến, công trình dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2018.

 Là dự án căn hộ cao cấp nằm tại số 376 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TopLife Tower thuộc khu vực trung tâm thành phố và tiếp giáp với quận 1, quận 3. Với vị trí thuận lợi, cư dân có thể di chuyển thông qua tuyến đường huyết mạch Điện Biên Phủ và nhanh chóng đến các quận lân cân nội thành như quận 3, 5,1, Bình Thạnh,….

 Được xây dựng trên khu đất diện tích 1.109,4 m2, dự án TopLife Tower là một tòa cao ốc có quy mô 16 tầng cao ( trong đó có 4 tầng văn phòng, 12 tầng căn hộ) và 4 tầng hầm.

 Dự án TopLife Tower, khu căn hộ nổi bật tại quận 10

 TopLife Tower có tất cả 84 căn hộ có diện tích từ 48,7 đến 78,9 m2 với thiết kế khoa học sẽ đón nhận đầy đủ ánh sáng và gió trời tự nhiên. Với mặt bằng một tầng được bố trí  7 căn hộ và 2 thang máy cùng hành lang thông thoáng đảm bảo cho cư dân TopLife Tower di chuyển thuận lợi và hơn hết tạo nên sự yên tĩnh cho các hộ gia đình dự án.

 Dự án TopLife Tower cũng được đầu tư các tiện ích hiện đại phục vụ đời sống dân cư mà nổi bật như hồ bơi tràn, phòng tập gym, spa, khu cà phê ngoài trời…

Căn hộ King Center với các ưu điểm vượt trội sẽ không làm thất vọng các nhà đầu tư

 Ngay sau thành công của dự án 102 Trường Chinh, chủ đầu tư – tập đoàn Long Giang Land đang tiếp tục triển khai đợt mở bán mới căn hộ King Center quận 10​, TPHCM.

 Được các chuyên gia BĐS đánh giá rất cao với những tiềm năng phát triển lớn của dự án, King Center sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi tại số 7/28 Đường Thành Thái, trung tâm Quận 10. Với tất cả những lợi thế ví trí mang lại, tại căn hộ King Center, cư dân không chỉ có một cuộc sống tiện lợi mà còn sở hữu  những giá trị tăng trưởng như:

  • Cách Quận Tân Bình, Quận 1, 3, 5, 11, Phú Nhuận chỉ 5 đến 10 phút
  • Hùng Vương Plaza: 10 phút
  • Siêu Thị Coop Mart: 5 phút
  • Bệnh viện Tim, bệnh viện 115: 2 phút
  • Cách chợ Bến Thành: 10 phút
  • Nhà thi đấu Phú Thọ: 5 phút
  • Cách sân vận động Thống Nhất: 5 phút
  • Đại học Bách Khoa: 5 phút

 Căn hộ King Center -dự án nổi bật tại thị trường quận 10

 Với những tiện ích tuyệt vời, khu căn hộ King Center sẽ phục vụ trọn vẹn nhu cầu sống của mỗi cư dân dư án với:

  • Công viên cây xanh
  • Trung tâm thương mại hiện đại cao cấp
  • Nhà hàng, quán cafe phục vụ cư dân
  • Hồ bơi, Phòng gym, spa
  • Khu vui chơi giải trí, Nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em,…

 Với thiết kế thông thoáng với hành lang rộng và khe thông gió vào từng căn hộ, King Center được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế nhằm tạo nên không gian thông thoáng và thoải mái cho từng căn hộ và mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống hoàn hảo.

 Hãy dừng chân để đầu tư tại các dự án BĐS tiềm năng tại Quận 10 và sở hữu cho mình những lợi thế khác biệt mà các chủ đầu tư dự án mang đến cho bạn.

 Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://batdongsanexpress.vn/

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: mua tỷ cần cố rẻ mạng tháng 8 mirae hoàng anh lai chí minh tìm đàm vĩnh hưng tô hiến baán hxh