Các loại đồng hồ làm từ gỗ được ưa chuộng

Đồng hồ quả lắc gỗ đứng

 Nằm trong danh sách những mẫu đồng hồ gỗ bán chạy tại công ty Nội Thất Đồ Gỗ Việt. Đồng hồ quả lắc đứng gỗ hương chạm hoa tây hiện rất được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn cho không gian của mình. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua đồng hồ gỗ hay đơn giản là muốn tham khảo thêm những mẫu đồng hồ gỗ đẹp thì đây chắc chắn sẽ là bài viết hữu ích mà bạn đang tìm kiếm.

Đồng Hồ Quả Lắc Đứng Gỗ Hương Chạm Hoa Tây
  • Phần đầu của đồng hồ được chạm khắc hoa tây, vớ những đường nét chi tiết tinh xảo, cẩn thận. Hoa văn bao phủ xung quanh mặt đồng hồ. Trong cái gam màu nâu chủ đạo thì gam màu vàng sáng bên trong đồng hồ trở thành điểm nhấn giúp sản phẩm thêm thu hút trong mắt người nhìn.
  • Để tạo sự đồng bộ trong thiết kế cổ điển, chúng tôi sử dụng ký tự la mã thay vì những con số từ 1 – 12. Các kim đồng hồ cũng được gia công cẩn thận, được mạ đồng chắc chắn, đảm bảo không phai màu hay oxy hóa trong suốt khoảng thời gian sử dụng.

Đồng hồ treo tường bằng gỗ

 Đồng hồ treo tường từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình, văn phòng, cửa hàng hay các không gian khác. Đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ giấc mà còn là vật gắn liền với kỉ niệm của mỗi chúng ta. Những chiếc đồng hồ đẹp giúp tôn lên sự tinh tế và vẻ đẹp độc đáo. Hiện nay đồng hồ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và được làm từ nhiều loại gỗ quý khác nhau đem đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Được gia công tỉ mẫn và chi tiết, bởi vậy các sản phẩm đồng hồ vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có chất lượng tuyệt vời. Đồng hồ chỉ sự vận động của thời gian nó không chỉ dùng trang trí và xem thời gian mà mỗi chiếc đồng hồ với họa tiết khác nhau mang một ý nghĩa khác nhau.

 Đồng hồ quả lắc hình mái nhà: Căn nhà luôn là nơi bình yên nhất để chúng ta trở về sau mỗi ngày dài mệt mỏi với bon chen ngoài cuộc sống. Hiểu được những tâm tư đó, An Phát đã khéo léo cắt ghép từ những mảnh gỗ thành hình mái nhà, ống khói. Đồng hồ quả lắc hình mái nhà tượng trưng cho cảnh gia đình ấm áp, quây quần bên nhau mỗi bữa tối.

 Đồng hồ quả lắc gỗ gõ

 Đồng hồ quả lắc hình mái nhà bằng gỗ gõ giá khoảng 600 ngàn. 

 – Đồng hồ vô lăng: Vô lăng là biểu tượng cho sự chèo lái con tàu trong bao sóng gió biển khơi để cập bến an toàn. Vì vậy chiếc đồng hồ có kiểu dáng vô lăng thể hiện sự vượt qua bao gian lao và khổ cực để đi đến con đường thành công.

  

 Đồng hồ treo tường vô lăng

 Đồng hồ treo tường vô lăng đồng giá 600 ngàn đồng

 – Đồng hồ mỏ neo: Mỏ neo à vật dùng để neo đậu tàu thuyền. Đồng hồ mỏ neo tượng trưng cho sự chắc chắn, kiên định, công việc và cuộc sống ổn định. Khi đặt một chiếc đồng hồ treo tường hình mỏ neo trong gia đình có tác dụng nhắc nhở con người về những thời khắc đáng nhớ, những kỉ niệm khó quên và để khẳng định tình cảm khăng khít, bền chặt, gắn bó và yêu thương của gia đình. Cuộc sống gia đình sẽ được hòa thuận, yên ấm và giảm bớt những trận cãi vã, xung đột không đáng có. Gia đình luôn là bến neo đậu của mỗi người.

 Đồng hồ mỏ neo dây xích

 giá đồng hồ treo tường bằng gỗ

Đồng hồ led gỗ

 Bên cạnh ý nghĩa đó, đồng hồ đã từ lâu còn được xem như một phụ kiện trang trí đẹp mắt. Thể hiện gu thẩm mỹ của chủ sở hữu cũng như phong cách cá tính đặc trưng của người dùng.

 

 Đơn cử như Đồng hồ gỗ led để bàn chữ nhật với thiết kế đơn giản, thanh lịch là vật trang trí hoàn hảo cho phòng khách, bàn làm việc, bàn học hay góc nhỏ nào đó.

Đồng hồ đeo tay làm bằng gỗ

 Đồng hồ gỗ đeo tay là sản phẩm mới được ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Chỉ vừa mới xuất hiện, dòng thiết kế này đã mang đến một làn gió mới cho người dùng. Những chiếc đồng hồ này về cơ bản là những cỗ máy đo thời gian với phần vỏ được chế tác bằng các nguyên liệu gỗ khác nhau.

 Đồng hồ gỗ đeo tay - Vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: dđồng cây tphcm hà cấp giả rẻ nghệ hộp đựng nam khung cục dây cát