Tìm hiểu về sản phẩm manocanh tay gỗ

 Manocanh nói chung và manocanh tay gỗ nói riêng là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các shop thời trang trưng bày sản phẩm một cách tinh tế và thu hút

Manocanh tay gỗ có điểm gì khác biệt

 Đây là loại manocanh có thể nói mang lại một hiệu ứng mạnh về cảm giác cao cấp và sang trọng cho các sản phẩm mà bạn trưng bày.

 Chất liệu được tạo thành manocanh này chính là gỗ và được gia công tạo hình giống như một người thật. Chúng có thể xuất hiện ở hình dạng bán thân hoặc toàn thân và cánh tay có khớp nối.

 Chính vì giá thành của manocanh gỗ khá cao nên để không phải tốn quá nhiều kinh phí, manocanh tay gỗ ra đời với phần thân có chất liệu khác kết hợp với tay khớp nối làm bằng gỗ giúp giảm chi phí đầu ra của khách hàng mà vẫn đạt được hiệu quả trưng bày như mong muốn.

Ưu điểm của manocanh tay gỗ

 Manocanh tay gỗ rất được nhiều người chú ý bởi chúng được xem là một trong những manocanh sang trọng, đẹp mắt và phá cách.

 Tuổi thọ của manocanh gỗ khá lâu nhờ chất liệu gỗ luôn bền bỉ hơn các chất liệu nhựa thông thường khác.

 Các khớp tay của manocanh này bạn có thể dễ dàng di chuyển lên, xuống hoặc theo ý muốn của mình thuận tiện cho quá trình thay đổi trang phục.

 Manocanh tay gỗ có đầu sẽ tăng thêm thu hút. Bạn hãy sáng tạo và đội thêm tóc giả, thêm nón để vừa trang trí vừa bán thêm được nhiều hàng.

 Manocanh tay gỗ rất dễ phối đồ. Hầu như chúng phối đồ nào cũng hợp. Bạn có thể thoả thích trưng diện cho nó và cho ra đời những tấm hình chụp sản phẩm đẹp nhất, lộng lẫy nhất.

 Tay khớp gỗ rất linh hoạt có thể cầm nắm được túi xách, vật dụng nhìn rất đẹp, độc đáo. Điều này sẽ làm cho khách hàng ngạc nhiên, thích thú.

Khi sử dụng manocanh tay gỗ có cần lưu ý gì không

 Cũng như các loại manocanh khác, manocanh tay gỗ khi trưng bày sẽ dễ bị bám bụi nên bạn cần thường xuyên dùng vải mềm để lau sạch. Hạn chế làm sạch bằng nước để bảo quản sản phẩm được tốt hơn, tăng tuổi thọ cho manocanh.

  

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag:  ma nơ canh vá wallpaper