Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp

 Kích thước là vấn đề đầu tiên nên quan tâm, không kể là bàn trang điểm mà bất cứ món đồ nội thất nào bạn cũng cần phải để ý. Kích thước bàn trang điểm phải phù hợp với không gian phòng ngủ và tương quan với kích thước của chiếc giường ngủ. Kể cả bạn có phải là một kẻ cuồng make up với bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm đồ sộ hay bạn chỉ là một người phụ nữ đẹp bình thường với bộ đồ trang điểm đơn giản thì bàn trang điểm của bạn cũng chỉ cần một kích thước vừa vặn với không gian. Nếu để nó quá to so với phòng ngủ, nó sẽ chiếm mất phần trọng tâm của căn phòng và làm căn phòng trở lên lệch tông hơn, quá nhỏ sẽ khiến phòng nhỏ trống trải mà bạn cũng bất tiện trong quá trình sử dụng sau này. Một chiếc bàn trang điểm gỗ có kích thước bình thường tương quan với phòng ngủ và giường ngủ là ổn.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

 Chất liệu chính từ gỗ công nghiệp, những mẫu bàn trang điểm làm từ chất liệu này được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn cho căn phòng của mình.

 Trang trí nội thất phòng ngủ sẽ thật thiếu sót nếu thiếu bóng dáng của những mẫu bàn trang điểm. Tuy nhiên việc lựa chọn cần phù hợp để vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng lại đúng nhu cầu sử dụng.

 

 Bàn trang điểm tiện lợi từ gỗ công nghiệp

 

 Mẫu bàn trang điểm bắt mắt

 

 Mẫu bàn trang điểm đơn giản

 Khác với những mẫu bàn trang điểm hiện có, bàn trang điểm đơn giản là mẫu nội thất được tối giản hết mức có thể.

 Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn khá tiện lợi cho các chị em. Mẫu bàn trang điểm đơn giản nhẹ nhàng phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.

 

 Thiết kế đơn giản được ưa chuộng

 Các bộ phận của mẫu bàn trang điểm dạng này luôn được tối giản và sắp xếp hợp lý. Màu sắc của chúng cũng nhã nhặn và nhẹ nhàng.

 Đa phần hai màu trắng và màu gỗ luôn được đan xen trong những mẫu bàn trang điểm đơn giản. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này mang đến sự tinh tế, tô điểm thêm cho căn phòng ngủ nhà bạn.

 Điểm nổi bật nữa của những loại bàn trang điểm đơn giản là thường có khá nhiều ngăn nhỏ tiện lợi. Chị em có nhiều không gian để đựng đồ hơn.

 

 Ngăn kéo tiện dụng được yêu thích

 Các ngăn kéo được thiết kế dễ dàng đóng mở tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng. Mặc dù đơn giản nhưng mẫu bàn trang điểm này được đánh giá khá tiện lợi và nhiều chức năng.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào

 – Gỗ xoan đào có màu cánh gián đặc trưng, đường vân rõ nét, bề mặt gỗ mịn rất phù hợp mới những không gian nội thất ngày nay.

 – Thuộc loại gỗ nhẹ nhưng sau quá trình tẩm sấy kỹ càng gỗ có độ cứng rất tốt, khả năng chịu nhiệt, chống nước, chống ẩm mốc tốt, ngoài ra gỗ còn có khả năng chống lại sự xâm hại của mối mọt.

 – Gỗ xoan đào có hương thơm tự nhiên tạo cảm giá dễ chịu và thoải mái trong quá trình sử dụng.

 – Gỗ xoan đào có giá thành hợp lý do vậy những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ xoan đào có giá phù hợp với túi tiền của phần da người dân Việt Nam.

 Cũng chính vì những ưu điểm trên nên loại gỗ này được rất nhiều người yêu thích và sử dụng để làm bàn trang điểm.

Bàn Trang Điểm Gỗ Xoan Đào Đẹp
Bàn Trang Điểm Gỗ Xoan Đào Đẹp đang được nhiều người yêu thích.
Bàn Trang Điểm Đẹp

 Bàn Trang Điểm Gỗ Xoan Đào Đơn Giản

Vị trí đặt bàn trang điểm

 Như đã nói ở quy tắc số 4, một chiếc gương nên được đặt ở vị trí nhiều ánh sáng ngoài trời để đem đến cho chất lượng hình ảnh phản chiếu chân thật nhất. Vì vậy, vị trí thích hợp nhất để bày trí những chiếc bàn trang điểm này là ở gần cửa sổ, nơi có ánh sáng tự nhiên thuận lợi nhất. Nhưng thật không may nhiều gia đình lại có hướng cửa sổ lêch sáng khiến ánh sáng vào phòng ít hoặc thậm chí không bố trí cửa sổ, vì vậy mà chât lượng hình ảnh trong gương rất kém. Để giải quyết vấn đề đó, nhiều người bố trí lắp đặt thêm đèn ở khu vực bàn trang điểm. Vậy, phải bố trí ánh sáng khu vực này như thế nào để có được hiệu quả tốt nhất? Các chuyên gia khuyên rằng vị trí ánh sáng tốt nhất là trên gương và hai bên, nếu ở các vị trí khác bạn sẽ gặp phải khó khăn vì mức độ ánh sáng chói qua gương gây chói mặt và tạo hiệu ứng thị giác mờ, không tốt cho việc trang điểm hàng ngày và soi ngắm.

 Tag: bằng sồi ép căm xe nga gụ thông óc chó cao cấp rẻ đại mini