Trần Huyền Châu theo đuổi hình ảnh gợi cảm

 Nổi tiếng với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào, Trần Huyền Châu hiện tại khiến nhiều người bất ngờ khi theo đuổi hình ảnh gợi cảm, trưởng thành.

 Năm 2015, Trần Huyền Châu (sinh năm 2001) bất ngờ trở thành hiện tượng mạng khi loạt ảnh diện áo dài xinh xắn được chia sẻ. Gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng nụ cười duyên, má lúm của 10X khi đó nhận nhiều thiện cảm từ dân mạng.

 Thời điểm được biết tới, Huyền Châu là học sinh lớp 9 tại Sơn La. Tuy nhiên, do vóc dáng nhỏ bé cùng đường nét khuôn mặt ngây thơ, nhiều người nhầm 10X vẫn còn học cấp 1 và gọi cô là “hot girl tiểu học” hay “búp bê tiểu học”. Những biệt danh này cũng gắn với Huyền Châu từ đó.

 

 5 năm sau ngày gây chú ý, Huyền Châu hiện là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ (Hà Nội). Ở tuổi 19, nữ sinh Sơn La vẫn giữ được vẻ ngoài ngọt ngào, cuốn hút.

 Tuy nhiên, Huyền Châu khiến nhiều người bất ngờ bởi phong cách của cô ngày càng gợi cảm, trưởng thành. 10X không ngại diện các bộ váy sexy hay trang phục quyến rũ ôm sát. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, “hot girl tiểu học” một thời vẫn được đánh giá cao ở thân hình cân đối, hút mắt.

 Cùng với sự thay đổi phong cách, Huyền Châu nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Một số nhận xét cách ăn mặc của cô không phù hợp với tuổi hay khiến 10X già dặn hơn. Tuy nhiên, hot girl Sơn La cho biết cô đã lớn hơn, cần thay đổi để phù hợp với công việc hiện tại.

 Ngoài chuyên ngành kinh doanh, Huyền Châu còn tìm hiểu thêm về lĩnh vực làm đẹp. Tại trang cá nhân hơn 50.000 lượt theo dõi, 10X thường xuyên cập nhật các khoảnh khắc thường ngày và bí quyết làm đẹp. Cô cũng chăm chỉ tập gym để sở hữu vóc dáng quyến rũ.

 Huyền Châu chưa từng công khai hẹn hò. Cô hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng, khá kín tiếng khi nhắc tới các mối quan hệ trên mạng xã hội. 10X cho biết muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.

 Nguồn: https://zingnews.vn/hot-girl-tieu-hoc-mot-thoi-theo-duoi-hinh-anh-truong-thanh-goi-cam-post1074996.html

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: link clip nóng nhung trâm lộ