Các loại thảm trải sàn

 Thị trường thảm trải sàn dường như đã trở nên rất đông đúc với các đối thủ cạnh tranh. Chúng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau và đạt được nhiều chức năng khác nhau. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải xác định rõ nhu cầu của bản thân, Hãy cùng nhà gỗ Thành Đạt tìm hiểu các dòng sản phẩm thảm trải sàn nhé.

Thảm lông trải sàn

 Thảm lông vũ là một loại cỏ nhân tạo cụ thể có thể dùng làm vật trang trí. Thảm lông vũ hay còn được gọi là thảm lông vũ.

 Thảm lông vũ được làm từ lông vũ được nhuộm màu hoặc tự nhiên. Chúng có trọng lượng nhẹ, linh hoạt và cung cấp nhiều tùy chọn thiết kế.

 Thảm lông trải sàn phòng ngủ

 

 Thảm lông là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Những tấm thảm này được làm từ lông và có một cái nhìn độc đáo. Thảm lông có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách và thậm chí dùng làm thảm trải đồ nội thất. Các thương hiệu nổi tiếng như Simba, Pimkie, JCPenney và những thương hiệu khác. Họ sử dụng thảm lông để làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn so với các thương hiệu khác và hướng tới một nhóm khách hàng cụ thể.

 Giá thảm lông trải sàn 1m6 x 2m , hình tròn 1m x 1m , và kích thước thảm chùi chân 40cm x 60cm dao động từ : 50.000 – 250.000 đồng

Thảm nhựa trải sàn

 Thảm nhựa trải sàn rất dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Chúng có thể được sử dụng để bảo vệ sàn nhà khỏi bụi bẩn, nước và các chất lỏng khác.

 Thảm trải sàn bằng nhựa là một vật trang trí nhà rất phổ biến vì chúng mang lại sự thoải mái đặc biệt là ở những khu vực trải thảm hoặc những nơi có nhiều người qua lại. Chúng cũng được sử dụng như một vật dụng trang trí ngoài trời để thêm màu sắc cho không gian ngoài trời của bạn.

Thảm nỉ trải sàn

 Thảm nỉ được sử dụng phổ biến để trải sàn trong gia đình và các cơ sở kinh doanh. Chúng mang lại cảm giác mềm mại và ấm cúng với kết cấu ấm áp của chúng.

 Nỉ là một trong những chất liệu mang lại sự thoải mái và ấm áp cho bàn chân và đôi chân của bạn. Nó cũng bền và dễ dàng vệ sinh và thay thế khi cần thiết. Thảm nỉ giúp cho không gian nhà hoặc văn phòng của bạn với nhiều màu sắc, hoa văn. Kết cấu, kích thước và hình dạng dễ tùy chỉnh

Thảm cao su lót sàn

 Thảm cao su là vật liệu lót sàn hoàn hảo cho những ai muốn giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ và vệ sinh. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng dễ bảo trì.

 Tất cả các tấm thảm cao su, bất kể chất liệu được sử dụng là gì, có thể cần phải làm sạch thường xuyên và thảm sàn cao su nên được thay thế ba năm một lần để tránh tích tụ bụi bẩn và mảnh vụn.

Thảm cỏ nhân tạo lót sàn nhà

 

 Thảm cỏ nhân tạo được sử dụng để cải thiện sự thoải mái của văn phòng, phòng học, phòng hội nghị, … Nó là một giải pháp thay thế cho cỏ thật. Nó không chỉ hữu ích trong văn phòng mà có thể được sử dụng trong các môi trường khác như sân vườn hoặc thậm chí cho mục đích giải trí, có mức giá rất phải chăng

Thảm sàn 6d

 Thảm lót sàn da cao cấp 6D là phụ kiện hiện đại trên ô tô, mang đến những tiện ích thiết thực cho người sử dụng. Thảm lót sàn da xe 6D cao cấp được định hình bằng công nghệ khuôn mẫu scan tiên tiến nhất, sao chép chính xác biên dạng sàn xe, che kín toàn bộ nỉ xe, khiến chiếc xe trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

 Giá thảm được bán theo từng dòng xe với xe 4 – 5 chỗ giá 1600k – xe 7 chỗ giá 2400k

 Thảm lót sàn kata là thương hiệu rất có tiếng phân phối dòng sản phẩm này. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM – Nhà phân phối độc quyền sản phẩm thảm Thái Lan tại thị trường Việt Nam.

Thảm nhung trải sàn

 Thảm nhung là một trong những vật liệu xa xỉ nhất trên thế giới. Nó cũng là một sản phẩm đắt tiền. Nhưng, có rất nhiều mẫu mã thảm nhung giá cả phải chăng.

 Một tấm thảm nhung trên sàn nhà là một cách hiệu quả để thu hút mọi người vào văn phòng của bạn. Nó mang mọi người đến gần nhau hơn và đảm bảo rằng họ có thể tương tác với nhau ở cấp độ cá nhân hơn, đồng thời tập trung vào những gì họ làm tốt nhất – sáng tạo và cảm xúc.

Thảm xốp trải sàn

 Xốp trải sàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất Việt Nam, sử dụng chất liệu cao cấp mới 100%, không sử dụng chất liệu tái sinh nên rất thân thiện với môi trường. đặc biệt sản phẩm xốp trải sàn được ép chắc chắn nhưng vẫn có độ đàn hồi nhất định, không bị mền lún trong suốt qua trình sử dụng

 Thảm xốp lót sàn 100×100 giá bảo nhiều – Thảm xốp trải sàn 1mx1m có giá tham khảo: 175.000 đồng

 Thảm xốp lót sàn 60×60 tphcm giá tham khảo: 30.000 đồng

Thảm trải sàn phòng khách

 Thảm trải sàn phòng khách có thể dùng làm vật trang trí lót sàn hoặc tường, là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng khách của bạn. Nó có thể được làm với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, và bạn thậm chí có thể thay đổi mẫu trong năm.

Thảm trải sàn phòng ngủ

 Thảm phòng ngủ là loại thảm được sản xuất để loại bỏ các vết xước trên sàn. Chúng có sẵn với các kích cỡ và mẫu khác nhau.

 Trong khi một số người thích những tấm thảm dày dễ dàng che giấu vết bẩn, những người khác thường chọn những tấm thảm mỏng hơn có thể dễ dàng hút bụi.

 

Thảm trải sàn văn phòng

 Việc sử dụng thảm trải sàn văn phòng đã được một thời gian. Những tấm thảm này được thiết kế chủ yếu để chống trượt và chống ngã cho nhân viên tại nơi làm việc.

 Các tùy chọn màu sắc và thiết kế ngày càng tăng đã dẫn đến sự gia tăng cách sử dụng thảm trải sàn văn phòng. Chúng cũng đang được sử dụng như một loại tuyên bố thời trang thể hiện sự sáng tạo của họ.

Thảm trải sàn cho bé

 Thảm trải sàn cho bé dùng để bảo vệ con bạn khỏi bị ngã và trầy xước trong khi chúng khám phá môi trường xung quanh. Chúng có nhiều hình dạng, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

 Thảm trải sàn cho em bé mang đến một nơi an toàn và ấm cúng cho trẻ sơ sinh trong thời gian nằm trong nôi hoặc trên sàn nhà. Điểm tuyệt vời nhất của những tấm thảm này là chúng có thể được sử dụng trong nhiều năm tới và cứu con bạn khỏi những tai nạn té ngã và trầy xước.

 Thảm trải sàn cho bé có rất nhiều công dụng như:

  • Cung cấp bề mặt mềm để nằm khi trẻ tập ngồi dậy
  • Cung cấp thêm một lớp bảo vệ khi chơi
  • Mang lại bề mặt mềm mại cho thời gian nằm sấp

Thảm lót sàn nhà tắm

 Có rất nhiều lợi ích từ việc sử dụng thảm trải sàn phòng tắm. Một số lợi ích này bao gồm:

 Thảm giúp giữ cho sàn nhà sạch sẽ,

 Dễ dàng để làm sạch,

 Chúng có thể ngăn ngừa trượt và ngã,

 Và chúng cũng thêm một chút sang trọng trong phòng tắm của bạn.

Thảm trải sàn đà nẵng

 Thảm trải sàn đà nẵng, nhiều mẫu thảm đẹp cho văn phòng giá rẻ

 

 https://thamtraisandanang.vn/

 Top 13 Đơn Vị Cung Cấp Thảm Trải Sàn Đà Nẵng Cho Ngôi Nhà Của Bạn

 

 Thảm trải sàn tại Đà Nẵng

 

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: decor cuộn rẻ thấm chụp ảnh len dán bida hưng thịnh shopee 1m2 quán cafe đen mùa 40×40 xpe 2 phủ silicone hàn quốc ăn lot 4d hcm mút mazda hà vinafloor cũ mua đường lý tổ thanh nào vải đỏ nhiêu đế báo cháy vui đa khử mùi hôi triều châu han quoc tục nhập khẩu đâu thi chuyên 1 hồ minh địa giặt giả gạch kia k3 nhi long đẹp bếp ikea phong ngu ghép buôn morning ford focus shop bình thạnh sạn quận 12 anh dung tp gò vấp silicon vios đức malaysia hơi miếng maboshi interface trãi may vuatham com camry greenex cầu crv lazada santafe 2mx2m thuê thao keo altis thành yoga tạ hòa back liner ong innova honda city bảng tiêu âm tùng lâm khấu hs dưới sofa nha âu lạc thang 2018 mầm non ghế ngộ nghĩnh 3 hải vinfast lux a pro máy 5000 phát ngô dạ 3d thơ thổ cẩm 2mx3m mercedes simili nhật bản rối ranger dệt xanh 3cm cố cửa lá cây nghiệp 2019 be xpander ngắn cừu black cx5 winner vintage lì 5d fortuner trắng quầy bar giường gym rửa xù vespa sprint pvc nhĩ kỳ 2020 peugeot 3008 accent 2021 suzuki xl7 fadil phúc thaảm i10 chiếu trơn 16 dịch vụ thuận mitsubishi khổ thú gai 2017 ecosport 50×50 tiki cói outlander kho nhỏ carbon forewin kona ghi civic 6 vũng tàu xưởng cổ điển tải isuzu ồn grand everest cx8 đánh chà bỉ nhưa sàn\ lát thãm xop lớn trả chải map trái bò trai indo nẹp indonesia 4m 80×80 2cm cơm vân móc xám thờ 3m sa2 0 360 handmade hè hồng backliners weathertech